Mẹo vặt thú vị với trái cây

Mẹo vặt thú vị với trái cây

Không chỉ thơm ngon, giàu dinh dưỡng, trái cây còn có rất nhiều công dụng khác trong cuộc sống. Cùng Bon Grocer tìm hiểu thêm một số mẹo vặt thú vị khác của trái cây nữa nhé:

1. Làm đèn dầu với cam

Nếu chỉ thưởng thức quả cam thôi thì bạn đã lãng phí một bí quyết hay đó. Phần vỏ của quả cam có rất nhiều công dụng giúp khử mùi, đuổi muỗi..Hãy tự tay làm một chiếc đèn dầu độc đáo với vỏ cam cho nhà mình nào.
Cắt đôi quả cam, tách vỏ với ruột cam và giữ lại cuốn cam làm tim đèn, sau đó đổ dầu vào vỏ cam, bật lửa đốt cuốn cam bạn sẽ có một chiếc đèn dầu mini vừa đẹp vừa hữu ích.

2. Làm giỏ trái cây với dưa hấu

Chiếc giỏ dưa hấu chắc hẳn không còn xa lạ gì với mọi người. Chỉ cần một chút khéo tay bạn có thể làm được ngay chiếc giỏ này.

Khoét phần ruột quả để riêng ra một bên, dùng dao cắt tỉa chỉnh gọt phần vỏ theo ý thích. Sau khi hoàn thành bỏ phần thịt dưa hấu và một số loại trái cây khác, vậy là bạn đã có một chiếc giỏ thật xinh xắn cho bữa tiệc của mình rồi.

3. Làm viên đá trái cây

Thay vì làm những viên đá thông thường, tại sao bạn không thử làm đá viên với trái cây.

Cho 1/2 lượng nước vào khay đá sau đó thêm các loại trái cây bạn yêu thích vào, khi đá đông bạn sẽ có viên đá trái cây ngon tuyệt.

4. Làm cho rượu ngon hơn

Nho cho vào ngăn đông đá, khi bạn muốn uống rượu pha chế chỉ việc cho nho đông đá vào ly rượu sẽ có hương vị rất ngon và đẹp mắt.

5. Khử mùi hôi với chanh

Kết hợp chanh với muối hoặc baking soda...là bạn đã có ngay công thức khử mùi hiệu quả không chỉ cho cơ thể mà còn cho các vật dụng khác như thớt, dao, quần áo...

6. Ngủ ngon hơn với táo

Nước ép táo có chứa nhiều chất rất tốt cho thần kinh sẽ khiến giấc ngủ của bạn sâu hơn, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. Ngoài ra những dưỡng chất trong táo còn giúp giảm cân, đẹp da, phòng chống ung thư và một số bệnh khác.

7. Làm sáng răng với vỏ chuối

Vỏ chuối thường bị chúng ta lãng quên khi chưa biết công dụng của nó. Chỉ cần lật mặt trong của vỏ chuối chà lên răng, sẽ giúp răng bạn trắng sáng hơn đó.

8. Chữa ho với nước ép dứa

Một trong số những công dụng ít được biết đến của dứa là có thể trị ho. Thay vì uống những viên thuốc ho thông thường, một ly nước dứa sẽ giúp giảm các cơn ho khó chịu.
Dứa bổ sung nhiều dinh dưỡng, vitamin..giúp tăng cường hệ miễn dịch, đẹp da và lại rất thơm ngon.

Ăn trái cây thường xuyên không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn nhiều công dụng hữu ích phải không nào. Vì vậy mọi người nhớ phải ăn nhiều trái cây và rau quả nhé!

Bon Grocer chuyên cung cấp những loại trái cây tươi ngon, chất lượng nhất từ hàng nội đến hàng ngoại nhập, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu thực phẩm của bạn!

--------------------------------------------------------------

Liên hệ Bon Grocer để biết thêm chi tiết:

SIÊU THỊ BON GROCER

Tầng B1, Tòa nhà LE'MAN - 20 Trương Định, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

Đặt hàng: 0902916704 (call, zalo)

Website: https://bongrocer.vn

Facebook: https://www.facebook.com/bongrocervn/

 

Đang xem: Mẹo vặt thú vị với trái cây

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng